Get Adobe Flash player

DANH MỤC CHÍNH

Quảng cáo

Năm mới 2013 gữa

Liên kết web

Lien he quang cao

Hỗ trợ trực tuyến

Tổng đài tiếp nhận đăng ký khám: 02193.866.843

Hỗ trợ từ xa

Thống kê truy cập

20980014
Hôm nay
Hôm qua
Tuần trước
Tháng trước
5751
11030
20890318
164398

IP: 3.144.189.177

Đang có 17 khách và không thành viên đang online

Nguồn:
  • Khám chữa bệnh
  • Tư vẫn sức khỏe
  • Thông tin thuốc
  • DM Kỹ thuật
DANH MỤC VẬT TƯ Y TẾ
STT STT thầu Mã số theo danh mục BYT Tên theo danh mục ...
Nguồn:
  • Thi đua, khen thưởng
  • Người tốt, việc tốt

ĐIỀU DƯỠNG PHAN THỊ HỒNG -  KHOA A10 TRẢ LẠI

PHONG BÌ CHO NGƯỜI ĐÁNH RƠI

Khoảng 11h, ngày ...

Bệnh viện Đa khoa tỉnh sẵn sàng phòng, chống dịch Covid-19

BHG -Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh đã sẵn sàng mọi điều kiện tốt nhất để ứng phó với dịch Covid-19.

Đến BVĐK tỉnh, người dân đi khám, chữa bệnh có thể yên tâm, bởi ngay tại cổng bệnh viện (BV) luôn có 2 bàn hướng dẫn người đến khám, có nước sát khuẩn rửa tay nhanh; BV đã phối hợp với các tổ chức từ thiện phát khẩu trang cho người dân; đo nhiệt độ, hỏi bệnh lý để phân luồng bệnh nhân trước khi vào khám. BV tổ chức 1 phòng khám riêng các bệnh lý về đường hô hấp, có máy siêu âm, chụp X-quang riêng; thường xuyên khử khuẩn môi trường, bề mặt, thiết bị và các phòng bệnh đều được thông khí tự nhiên. Bác Nguyễn Trung Thành, một bệnh nhân đến khám chia sẻ: “Tôi đến khám bệnh tại BVĐK tỉnh, ngay từ cổng BV đã có người hướng dẫn dùng nước rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang, và đến các khoa khám bệnh, nên tôi thấy yên tâm hơn khi đi khám trong mùa dịch”.  

Nhân viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh hướng dẫn người đến khám bệnh rửa tay sát khuẩn.

Bác sỹ Chuyên khoa II, Vũ Hùng Vương, Phó Giám đốc BVĐK tỉnh cho biết: “Ngay sau khi dịch bệnh Covid-19 xảy ra, BV đã thành lập Ban Chỉ đạo và các tổ điều trị bệnh nhân nhẹ, bệnh nhân nặng; tổ hỗ trợ tuyến huyện. Chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị, bảo hộ, thuốc đảm bảo đáp ứng điều trị kịp thời khi có bệnh nhân nhiễm Covid-19. BV đã triển khai tập huấn cho toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động về cách phòng, chống, tiệt trùng, chẩn đoán, phát hiện và phác đồ điều trị. Tuyên truyền cho cán bộ, người bệnh và người nhà bệnh nhân cách phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đặc biệt, BV đã bố trí khu cách ly có biển báo, bố trí hợp lý, khép kín, theo nguyên tắc một chiều, hạn chế người ra, vào tiếp xúc bệnh nhân. BV còn chuẩn bị trên 50 giường bệnh để cách ly và hàng tuần đều tiến hành phun khử trùng toàn BV”. 

Đến nay, BVĐK tỉnh đã tiếp nhận 21 trường hợp vào khu cách ly; trong đó có 3 người nước ngoài và tất cả đều được lấy và gửi mẫu đi xét nghiệm tại Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, sau khi có kết quả âm tính đã cho ra viện. Trong quá trình thực hiện cách ly, BV đã hỗ trợ cho người ở khu cách ly tiền ăn, chi phí điều trị; chế độ cho cán bộ tham gia điều trị và kịp thời khen thưởng các tổ điều trị. Đồng thời, làm công tác tư tưởng cho cán bộ, nhân viên BV an tâm chăm sóc và điều trị bệnh nhân. Bác sỹ Chuyên khoa I truyền nhiễm, Hoàng Thị Hương, Tổ trưởng Tổ điều trị cách ly cho biết: “Thực hiện thăm khám cho người bị cách ly, chúng tôi thường xuyên theo dõi và thăm khám cho từng bệnh nhân ngày từ 3-4 lần và trực tại BV cho đến khi có kết quả xét nghiệm âm tính. Một số bệnh nhân có triệu chứng, ho, sốt đã được chúng tôi điều trị cho hết triệu chứng, sau khi có kết quả của Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương các ca bệnh đều âm tính với Covid-19 thì chúng tôi cho xuất viện”.

Mặc dù đến nay chưa có trường hợp nào bị nhiễm Covid-19, tuy nhiên, với tinh thần và trách nhiệm cao nhất; BVĐK tỉnh luôn trong trạng thái sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống xảy ra. Hiện, các biện pháp tổ chức tiếp nhận, điều trị và quản lý, theo dõi cách ly triệt để tại chỗ khi có người nghi mắc Covid-19 là hết sức quan trọng và đang được BVĐK tỉnh thực hiện rất tốt.

Lê Hải

Tam guong dd HCM

Bảng tin

Lịch công tác

Video clip

You must have the Adobe Flash Player installed to view this player.

Thăm dò dư luận

Nhận xét của bạn về Website này?

Tuyệt vời - 58%
Tốt - 8.9%
Trung bình - 2.7%
Kém - 29.9%

Tổng số bình chọn: 438
The voting for this poll has ended on: 2015, Tháng 2 12


Copyright © 2013. Bản quyền thuộc về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang.

Địa chỉ: Số 11, tổ 10, Phường Minh Khai, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang.

Điên thoại: 02193.886.411, Fax: 02193.888.020.