Get Adobe Flash player

DANH MỤC CHÍNH

Quảng cáo

Năm mới 2013 gữa

Liên kết web

Lien he quang cao

Hỗ trợ trực tuyến

Tổng đài tiếp nhận đăng ký khám: 02193.866.843

Hỗ trợ từ xa

Thống kê truy cập

21055604
Hôm nay
Hôm qua
Tuần trước
Tháng trước
3714
23117
20931127
164398

IP: 3.22.51.241

Đang có 17 khách và không thành viên đang online

Nguồn:
  • Khám chữa bệnh
  • Tư vẫn sức khỏe
  • Thông tin thuốc
  • DM Kỹ thuật
DANH MỤC VẬT TƯ Y TẾ
STT STT thầu Mã số theo danh mục BYT Tên theo danh mục ...
Nguồn:
  • Thi đua, khen thưởng
  • Người tốt, việc tốt

ĐIỀU DƯỠNG PHAN THỊ HỒNG -  KHOA A10 TRẢ LẠI

PHONG BÌ CHO NGƯỜI ĐÁNH RƠI

Khoảng 11h, ngày ...

BVĐK tỉnh tổ chức tập huấn triển khai thực hiện " Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh"

Thực hiện Kế hoạch số 115/KH-UBND, ngày 27/7/2015 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc phê duyệt Kế hoạch triển khai thực hiện "Đổi mới mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh" tỉnh Hà Giang và Kế hoạch số 109/KH-SYT, ngày 03/8/ 2015 của Sở Y tế Hà Giang về việc triển khai thực hiện "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh".
Trong ba buổi chiều ngày 20, 21 và 25/8/2015, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang đã tổ chức tập huấn triển khai thực hiện và ký cam kết "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh" cho toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động... thuộc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang.
Giảng viên lớp tập huấn: BSCKII Hoàng Tiến Việt - Giám đốc bệnh viện; BSCKII Vũ Hùng Vương - Phó Giám đốc bệnh viện và Cử nhân Nguyễn Thị Lan – Phó trưởng phòng Tổ chức cán bộ.
Tại buổi tập huấn, các cán bộ, viên chức, người lao động.... được nghe những nội dung cơ bản về kỹ năng giao tiếp, ứng xử: Đối với người bệnh, tâm lý người bệnh, trong thực thi nhiệm vụ với cảnh quan môi trường làm việc, trong các hoạt động đoàn thể tổ chức chính trị xã hội và các hoạt động cộng đồng...
Việc triển khai đầy đủ các nội dung "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh" nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang, xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, văn hóa, đoàn kết, thống nhất trong các khoa, phòng, giúp cán bộ y tế rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh. Đồng thời, tạo điều kiện tốt, thuận lợi để giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế; xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế trong mắt người dân; xây dựng phong cách thái độ phục vụ văn minh, thân thiện với khẩu hiệu "Sự hài lòng của người bệnh là thành công của Bệnh viện".
Kết thúc buổi tập huấn các Trưởng khoa, phòng đã ký cam kết với Giám đốc bệnh viện; Cán bộ, viên chức, người lao động... trong bệnh viện cũng đã ký cam kết với Trưởng khoa, phòng về việc thực hiện. "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh"./.

Kiều Trang
Phòng Tổ chức Cán bộ

Tam guong dd HCM

Bảng tin

Lịch công tác

Video clip

You must have the Adobe Flash Player installed to view this player.

Thăm dò dư luận

Nhận xét của bạn về Website này?

Tuyệt vời - 58%
Tốt - 8.9%
Trung bình - 2.7%
Kém - 29.9%

Tổng số bình chọn: 438
The voting for this poll has ended on: 2015, Tháng 2 12


Copyright © 2013. Bản quyền thuộc về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang.

Địa chỉ: Số 11, tổ 10, Phường Minh Khai, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang.

Điên thoại: 02193.886.411, Fax: 02193.888.020.