Get Adobe Flash player

DANH MỤC CHÍNH

Quảng cáo

Năm mới 2013 gữa

Liên kết web

Lien he quang cao

Hỗ trợ trực tuyến

Tổng đài tiếp nhận đăng ký khám: 02193.866.843

Hỗ trợ từ xa

Thống kê truy cập

21057407
Hôm nay
Hôm qua
Tuần trước
Tháng trước
142
5375
20931127
164398

IP: 18.224.33.107

Đang có 30 khách và không thành viên đang online

Nguồn:
  • Khám chữa bệnh
  • Tư vẫn sức khỏe
  • Thông tin thuốc
  • DM Kỹ thuật
DANH MỤC VẬT TƯ Y TẾ
STT STT thầu Mã số theo danh mục BYT Tên theo danh mục ...
Nguồn:
  • Thi đua, khen thưởng
  • Người tốt, việc tốt

ĐIỀU DƯỠNG PHAN THỊ HỒNG -  KHOA A10 TRẢ LẠI

PHONG BÌ CHO NGƯỜI ĐÁNH RƠI

Khoảng 11h, ngày ...

Bệnh viện đa khoa tỉnh tổ chức sơ kết 6 tháng đàu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Chiều 4.5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh (BVĐK) tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017 và sơ kết 2 năm thực hiện "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh". Dự có đồng chí Nguyễn Bá Văn, Trưởng phòng KHTC Sở Y tế; Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện cùng lãnh đạo các khoa phòng và đoàn thể của Bệnh viện.
Trong 6 tháng đầu năm, BVĐK tỉnh đã triển khai thực hiện có hiệu quả công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân. Hiện tại, trung bình mỗi ngày có khoảng từ 350 - 400 lượt người bệnh đến khám, thu dung cấp cứu và điều trị nội trú 90 - 100 người, điều trị nội trú tại các khoa lâm sàng trung bình từ 550 - 600 người. Bên cạnh đó, Bệnh viện luôn quan tâm triển khai ứng dụng các dịch vụ kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị như: Hút đờm qua ống nội khí quản/ Canuy; Nghiệm pháp phát hiện Glocom; Test thử cảm giác giác mạc; Soi bóng đồng tử; Siêu âm A, B... Đồng thời, tiếp tục hỗ trợ chuyên môn cho tuyến dưới về: Phẫu thuật kết hợp xương chi, xương đòn; cấp cứu thoát vị bẹn, thoát vị đùi nghẹt; các phương pháp gây tê, gây mê; kỹ thuật chăm sóc và điều trị người bệnh sau phẫu thuật... Về thực hiện "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh". Sau 2 năm triển khai, Bệnh viện đã thực hiện tốt môi trường làm việc thân thiện, văn hóa, đoàn kết, thống nhất trong các khoa, phòng với khẩu hiệu "Sự hài lòng của người bệnh là thành công của Bệnh viện"; xây dựng quy trình tiếp đón, khám bệnh một chiều và phương án giảm quá tải tại khu khám bệnh, người bệnh đến khám và điều trị được quản lý bằng phần mềm vi tính; từng bước đầu tư trang bị các thiết bị hiện đại, triển khai các kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng khám và điều trị cho người bệnh... Qua triển khai, 13 tập thể, 09 cá nhân có thư khen của người bệnh đã được lãnh đạo Bệnh viện khen thưởng.
Hội nghị đã tập trung thảo luận và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm đó là: Hoàn thiện Đề án kiện toàn chức năng bệnh viện Hạng I; thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt khoa học, báo các đề tài khoa học của năm 2017; cập nhật kiến thức mới cho CBVC; triển khai hoạt động khám chữa bệnh BHYT các ngày nghỉ, ngày lễ; tăng cường công tác kiểm tra đột xuất, kiểm tra định kỳ thực hiện các quy chế bệnh viện.....
Cũng tại hội nghị, Trưởng, Phó các khoa phòng đã ký cam kết với lãnh đạo Bệnh viện về "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh" và "Thực hiện cơ sở y tế Xanh - Sạch - Đẹp".
Thu Ngân Trung tâm TT/GDSK

Tam guong dd HCM

Bảng tin

Lịch công tác

Video clip

You must have the Adobe Flash Player installed to view this player.

Thăm dò dư luận

Nhận xét của bạn về Website này?

Tuyệt vời - 58%
Tốt - 8.9%
Trung bình - 2.7%
Kém - 29.9%

Tổng số bình chọn: 438
The voting for this poll has ended on: 2015, Tháng 2 12


Copyright © 2013. Bản quyền thuộc về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang.

Địa chỉ: Số 11, tổ 10, Phường Minh Khai, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang.

Điên thoại: 02193.886.411, Fax: 02193.888.020.