Get Adobe Flash player

DANH MỤC CHÍNH

Quảng cáo

Năm mới 2013 gữa

Liên kết web

Lien he quang cao

Hỗ trợ trực tuyến

Tổng đài tiếp nhận đăng ký khám: 02193.866.843

Hỗ trợ từ xa

Thống kê truy cập

21051524
Hôm nay
Hôm qua
Tuần trước
Tháng trước
22751
14022
20931127
164398

IP: 18.188.20.56

Đang có 5 khách và không thành viên đang online

Nguồn:
  • Khám chữa bệnh
  • Tư vẫn sức khỏe
  • Thông tin thuốc
  • DM Kỹ thuật
DANH MỤC VẬT TƯ Y TẾ
STT STT thầu Mã số theo danh mục BYT Tên theo danh mục ...
Nguồn:
  • Thi đua, khen thưởng
  • Người tốt, việc tốt

ĐIỀU DƯỠNG PHAN THỊ HỒNG -  KHOA A10 TRẢ LẠI

PHONG BÌ CHO NGƯỜI ĐÁNH RƠI

Khoảng 11h, ngày ...

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn chúc Tết các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh

 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn thăm hỏi, tặng quà bệnh nhân Nguyễn Thị Tập, xã Phú Linh (Vị Xuyên) đang nằm điều trị tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh

BHG - Ngày 12.2, đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm, chúc Tết các cơ quan, đơn vị của tỉnh, gồm: Bệnh viện Đa khoa, Bệnh viện Lao và Phổi; Trung tâm Công tác xã hội và Bệnh xá D 40 thuộc Bộ CHQS tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, Sở Y tế, Sở Lao động – TBXH.

Đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc Tết các y, bác sỹ Bệnh viện Lao và Phổi.
Đến thăm, chúc Tết cán bộ y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa, Bệnh viện Lao và Phổi, đồng chí Thào Hồng Sơn đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của đội ngũ cán bộ y, bác sỹ trong bệnh viện đã vượt qua những khó khăn, đã tự chủ được một phần về mặt tài chính, hoàn thành tốt công tác khám, chữa bệnh (KCB) cho người dân. Năm Mậu Tuất 2018 đang đến gần, đồng chí mong ngành y tế nói chung, cán bộ y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viên Lao và Phổi nói riêng tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng nâng cao về trình độ chuyên môn, nâng cao y đức, chất lượng KCB cho người dân. Có chính sách, cơ chế hỗ trợ nhằm từng bước nâng cao hơn nữa đời sống của cán bộ, nhân viên các bệnh viện. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thào Hồng Sơn cũng đã đến các khoa thăm hỏi, động viên và tặng quà cho những bệnh nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện. Đồng chí mong muốn các bệnh nhân tin tưởng vào trình độ chuyên môn của đội ngũ y, bác sỹ, yên tâm điều trị để sớm khỏi bệnh.

Đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho trẻ em mồ côi, không nơi nương tựa tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh.

Thăm, chúc Tết các cụ già và các cháu mồ côi không nơi nương tựa tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi sức khoẻ, đời sống sinh hoạt và lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các cụ và các cháu. Đồng chí yêu cầu lãnh đạo Sở Lao động - TBXH, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh và các cơ quan, đơn vị trong tỉnh dành sự quan tâm đặc biệt hơn nữa thông qua những việc làm thiết thực để giúp đỡ những cụ già neo đơn, các cháu không nơi nương tựa ở Trung tâm ngày một có cuộc sống no đủ, nhất là đối với 66 cháu đang ở Trung tâm được học hành, chăm sóc tốt nhất để sau này trở thành những công dân có ích cho xã hội.
Chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Bệnh xá D40, đồng chí Thào Hồng Sơn mong muốn: Ngoài nhiệm vụ KCB cho các cán bộ, chiến sỹ của các đơn vị trực thuộc Bộ CHQS tỉnh, mỗi cán bộ, nhân viên của Bệnh xá cần chủ động, tích cực hơn trong cập nhật các kiến thức, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, mở rộng đối tượng KCB tới người dân, xứng danh "Anh bộ đội cụ Hồ"...
Tin, ảnh: HOÀNG NGỌC

Tam guong dd HCM

Bảng tin

Lịch công tác

Video clip

You must have the Adobe Flash Player installed to view this player.

Thăm dò dư luận

Nhận xét của bạn về Website này?

Tuyệt vời - 58%
Tốt - 8.9%
Trung bình - 2.7%
Kém - 29.9%

Tổng số bình chọn: 438
The voting for this poll has ended on: 2015, Tháng 2 12


Copyright © 2013. Bản quyền thuộc về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang.

Địa chỉ: Số 11, tổ 10, Phường Minh Khai, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang.

Điên thoại: 02193.886.411, Fax: 02193.888.020.