Get Adobe Flash player

DANH MỤC CHÍNH

Quảng cáo

Năm mới 2013 gữa

Liên kết web

Lien he quang cao

Hỗ trợ trực tuyến

Tổng đài tiếp nhận đăng ký khám: 02193.866.843

Hỗ trợ từ xa

Thống kê truy cập

20831379
Hôm nay
Hôm qua
Tuần trước
Tháng trước
5896
3542
20783297
227062

IP: 18.206.13.112

Đang có 13 khách và không thành viên đang online

Nguồn:
  • Khám chữa bệnh
  • Tư vẫn sức khỏe
  • Thông tin thuốc
  • DM Kỹ thuật
DANH MỤC VẬT TƯ Y TẾ
STT STT thầu Mã số theo danh mục BYT Tên theo danh mục ...
Nguồn:
  • Thi đua, khen thưởng
  • Người tốt, việc tốt

ĐIỀU DƯỠNG PHAN THỊ HỒNG -  KHOA A10 TRẢ LẠI

PHONG BÌ CHO NGƯỜI ĐÁNH RƠI

Khoảng 11h, ngày ...

Bác sỹ trẻ Đỗ Trung Kiên thực hiện tốt lời Bác dạy

BHG - "Người thầy thuốc cần có lòng kiên trì và làm việc phải xuất phát từ cái tâm của mình..." - đó là tâm niệm và quy tắc bác sỹ trẻ Đỗ Trung Kiên, phụ trách Phó khoa Ngoại tổng hợp, Bí thư Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh đặt ra với bản thân từ khi quyết định lựa chọn nghề cao quý và cũng đầy gian khó.

Với anh, lời căn dặn của Người năm xưa "Lương y như từ mẫu" luôn nhắc nhở, là động lực và trách nhiệm để anh thực hiện tốt công việc. Tám năm làm việc tại BVĐK tỉnh, anh đã khẳng định được trình độ, sự tận tâm, trách nhiệm với nghề, luôn học hỏi, trau dồi, nghiên cứu, tiếp cận những kiến thức y khoa mới để tham mưu cho lãnh đạo, từ đó ứng dụng trong việc khám và điều trị cho người bệnh.

Công việc của một bác sỹ vốn rất căng thẳng, vất vả và muôn vàn áp lực. Nhưng, những người công tác tại Khoa Ngoại tổng hợp thì những yếu tố đó còn tăng lên rất nhiều. Khoa Ngoại chuyên về phẫu thuật, để trở thành phẫu thuật viên giỏi là cả quá trình đòi hỏi mỗi bác sỹ phải nỗ lực trau dồi kiến thức, kỹ năng, tiếp thu kinh nhiệm, luôn tiếp cận và cập nhật những tiến bộ kỹ thuật hiện đại thì mới có thể thực hiện tốt việc chẩn đoán, phẫu thuật cho người bệnh. Theo bác sỹ Kiên, ngoài giỏi về chuyên môn, thầy thuốc cần phải có lương tâm và trách nhiệm đối với người bệnh. Vì thế anh luôn thận trọng từ việc chẩn đoán, đưa ra phác đồ điều trị, đối với trường hợp nặng anh xin ý kiến của Trưởng khoa và Ban Giám đốc bệnh viện. Đặc biệt, những trường hợp phải mổ, anh luôn theo sát diễn biến bệnh sử và kiểm tra sức khỏe của người bệnh ngay cả ngoài giờ làm việc.

Không cho phép bằng lòng với những gì đạt được, anh Kiên vẫn tiếp tục học hỏi để lĩnh hội, say mê nghiên cứu, tìm những phương án, cách thức tối ưu nhất cho người bệnh nhưng phải phù hợp với điều kiện của bệnh viện. Trong thời gian công tác, anh cùng đồng nghiệp điều trị và cấp cứu thành công nhiều ca khó, phức tạp như: Cắt đại tràng phải nạo vét hạch do u đại tràng, mổ nội soi điều trị viêm phúc mạc ruột thừa trẻ em, mổ nội soi xử lý các chấn thương vỡ tạng rỗng hay thủng tạng rỗng bệnh lý ở người lớn... Đây là những ca bệnh nặng, đòi hỏi bác sỹ phải chẩn đoán nhanh, đúng, thực hiện chính xác và quan trọng nhất phải có trình độ chuyên môn cao, bởi chỉ một sơ xuất nhỏ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng người bệnh. Đặc biệt, năm 2017 đề tài "Đánh giá kết quả sớm ứng dụng đặt lưới nhân tạo theo phương pháp LICHTENSTEIN trên bệnh nhân thoát vị bẹn" tại BVĐK tỉnh của anh đã được triển khai ứng dụng, cho thấy tính ưu việt so với phương pháp truyền thống, giúp giảm tỷ lệ tái phát bệnh dưới 0,5%, người bệnh ít đau sau mổ, thời gian hồi phục nhanh. Hiện tại, anh đang tham mưu cho lãnh đạo bệnh viện triển khai ứng dụng phương pháp phẫu thuật nội soi đặt lưới điều trị thoát vị bẹn ở người lớn. Bước đầu cho thấy hiệu quả và những tiến bộ đối với phương pháp này đó là có tính thẩm mỹ, người bệnh sớm hồi phục...

Ngoài việc dành tâm huyết đối với công tác chuyên môn, anh còn là Bí thư Đoàn năng động và trách nhiệm. Tuy công việc chuyên môn khá bận, nhưng anh vẫn thu xếp và bố trí thời gian để lãnh, chỉ đạo công tác Đoàn của bệnh viện không ngừng phát triển vững mạnh. Những năm gần đây nhiều hoạt động Đoàn của bệnh viện đánh giá cao như: Tổ chức các đợt khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho các gia đình chính sách, trẻ em nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; cử đoàn viên tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện "Giọt hồng trên miền đá"; phối hợp xây dựng công trình thanh niên đổ đường bê - tông nông thôn; tặng quần áo ấm cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức chiến dịch thanh niên tình nguyện hè với chủ đề "Tuổi trẻ Hà Giang chung tay xây dựng Nông thôn mới và đô thị văn minh"... Bằng sự nhiệt tình, tâm huyết, anh Kiên đã đưa hoạt động Đoàn của bệnh viện trở thành điểm sáng và được Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đánh giá cao.

Những kết quả đạt được thời gian qua là động lực để anh tiếp tục theo đuổi niềm đam mê với sự nghiệp mình đã lựa chọn. Có được thành quả trong công tác, bác sỹ Kiên luôn ghi nhớ lời dạy của Người, luôn kiên trì, không ngừng nỗ lực học tập, cống hiến và phấn đấu cùng tập thể BVĐK tỉnh thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Bài, ảnh: Ngọc Ánh (Trung tâm Kiểm soát bệnh tật)

Tam guong dd HCM

Bảng tin

Lịch công tác

Video clip

You must have the Adobe Flash Player installed to view this player.

Văn bản mới


Số 135/BV_HCQTV/v Mời quan tâm báo giá.
Số: 130/BV-HCQTV/v Mời quan tâm báo giá hàng hoá dịch vụ
Số: 128/BV-KDV/v Đề nghị báo giá hoá chất xử lý đồ vải phục vụ kế hoạch lựa chọn gói thầu: Mua hoá chất xử lý đồ vải năm 2024. 
Số: 120-BV-HCQTV/v Đề nghị cung cấp thông tin hàng hoá, giá cả dịch vụ 
Số 267/QĐ-UBNDCông bố kết quả hệ thống hóa văn bản quy phạm pháp luật kỳ 2019 - 2023 của Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh
Số 81-BV-KDV/v Đề nghị báo giá các hoá chất, xét nghiệm, VTYT, Sinh phẩm y tế, hoá chất và vật tư y tế khác phục  vụ kế hoạch lựa chọn nhà thầu cung ứng hoá chất xét nghiệm, VTYT, SP Y tế, hoá chất và vật tư y tế khác bổ sung năm 2024
Số 695/BV-KDV/v Đề nghị cung cấp báo giá các mặt hàng Y học cổ truyền (Lần 2)
Số 123/TB-BVThông báo thực hiện chương trình ưu đãi gói khám sức khỏe của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang
Số 678/BV-VTYTV/v Công khai thông tin về nhu cầu thực hiện gói thầu: Mua sắm trang thiết bị 
Số: 671/BV-TCCBV/v Đề nghị cung cấp báo giá các mặt hàng vị thuốc Y học Cổ truyền 
Số 112-TB_BVThông báo về việc mời đơn vị tham gia tư vấn: lập hồ sơ mời thầu, đánh giá hồ sơ mời thầu và thẩm định hồ sơ mời thầu, thẩm định kết quả lựa chọn nhà thầu

Thăm dò dư luận

Nhận xét của bạn về Website này?

Tuyệt vời - 58%
Tốt - 8.9%
Trung bình - 2.7%
Kém - 29.9%

Tổng số bình chọn: 438
The voting for this poll has ended on: 2015, Tháng 2 12


Copyright © 2013. Bản quyền thuộc về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang.

Địa chỉ: Số 11, tổ 10, Phường Minh Khai, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang.

Điên thoại: 02193.886.411, Fax: 02193.888.020.