Get Adobe Flash player

DANH MỤC CHÍNH

Quảng cáo

Năm mới 2013 gữa

Liên kết web

Lien he quang cao

Hỗ trợ trực tuyến

Tổng đài tiếp nhận đăng ký khám: 02193.866.843

Hỗ trợ từ xa

Thống kê truy cập

21057102
Hôm nay
Hôm qua
Tuần trước
Tháng trước
5212
23117
20931127
164398

IP: 3.140.185.123

Đang có 12 khách và không thành viên đang online

Nguồn:
  • Khám chữa bệnh
  • Tư vẫn sức khỏe
  • Thông tin thuốc
  • DM Kỹ thuật
DANH MỤC VẬT TƯ Y TẾ
STT STT thầu Mã số theo danh mục BYT Tên theo danh mục ...
Nguồn:
  • Thi đua, khen thưởng
  • Người tốt, việc tốt

ĐIỀU DƯỠNG PHAN THỊ HỒNG -  KHOA A10 TRẢ LẠI

PHONG BÌ CHO NGƯỜI ĐÁNH RƠI

Khoảng 11h, ngày ...

Tình mẹ nơi những đứa trẻ chào đời

BHG - Thực hiện lời dạy của Bác “Thầy thuốc như mẹ hiền”, những năm qua, với sự chăm sóc tận tình, chu đáo, chất lượng, Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa tỉnh luôn là địa chỉ tin cậy để các bà mẹ gửi gắm niềm tin trong những lần “vượt cạn”.

Khoa Sản có chức năng, nhiệm vụ chuyên môn là đỡ đẻ, chăm sóc sức khỏe bà mẹ, trẻ sơ sinh và khám, chữa bệnh phụ khoa; chỉ đạo tuyến dưới, đào tạo cán bộ chuyên khoa và tham gia tuyên truyền bảo vệ sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh, dân số - kế hoạch hóa gia đình… Khoa Sản đã góp phần không nhỏ vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Hiện nay, Khoa Sản có trên 40 giường bệnh; chia làm 2 khu điều trị gồm: Khu điều trị phụ khoa, khu điều trị sản khoa và 1 phòng khám chuyên khoa. Cùng với các khoa, phòng chuyên môn của Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Khoa Sản triển khai thực hiện tốt Chương trình 257/CTr-BYT ngày 18.6.2009 của Bộ Y tế về “Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh tại các cơ sở khám, chữa bệnh vì mục tiêu đáp ứng sự hài lòng của người bệnh Bảo hiểm Y tế”; tiếp đón người bệnh đến khám, chữa bệnh nhiệt tình, chu đáo, tạo được sự tin tưởng của người bệnh và người nhà bệnh nhân. Sử dụng thuốc an toàn, hợp lý, hiệu quả; chỉ định cận lâm sàng, phẫu thuật, thủ thuật đúng người, đúng bệnh; thực hiện tốt các chỉ thị của Bộ Y tế về  “Nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh cho nhân dân”; đặc biệt, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với nội dung trọng tâm “Thầy thuốc như mẹ hiền”. Mỗi cán bộ trong khoa luôn học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; thực hiện nghiêm các quy chế chuyên môn; quy tắc ứng xử của cán bộ y tế theo các quy định về y đức.

Tập thể cán bộ, nhân viên Khoa Sản luôn đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn trong hoạt động khám - chữa bệnh; cung cấp đủ vật tư thiết yếu cho người bệnh nằm điều trị tại khoa; tư vấn các vấn đề liên quan đến công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản, đặc biệt tư vấn quản lý thai, nuôi con bằng sữa mẹ, áp dụng các nội dung như: Cắt rốn muộn một thì, phương pháp “Da kề da” ngay sau sinh thường và sinh mổ…

Để đáp ứng nhu cầu và nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, hiện nay Khoa Sản đã áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật, triển khai các kỹ thuật hiện đại vào điều trị bệnh như: Phẫu thuật nội soi, giảm đau trong đẻ, soi cổ tử cung, siêu âm đầu dò âm đạo, chụp tử cung buồng trứng, thông vòi tử cung, điều trị vô sinh…

Trong 6 tháng đầu năm nay, Khoa Sản đã khám bệnh cho 4.348 lượt bệnh nhân; công suất sử dụng giường bệnh đạt 95%; thực hiện 379 ca phẫu thuật, trong đó 295 ca mổ đẻ, 84 ca mổ phụ khoa; thực hiện 45 ca phẫu thuật nội soi. Tiếp tục hoàn thành 1 đề tài nghiêm cứu khoa học; cử cán bộ trong khoa tham gia đầy đủ các lớp đào tạo, tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn do Bệnh viện Đa khoa tỉnh và các bệnh viện tuyến trên tổ chức; hướng dẫn chu đáo, tận tình cho các nữ hộ sinh tại khoa và các bác sĩ, điều dưỡng từ bệnh viện các huyện, Bệnh viện Đức Minh, Trường Trung cấp y đến học tập.

Bác sỹ chuyên khoa I Đỗ Thị Thủy, chia sẻ: “Nơi đây, những thiên thần bé nhỏ đã chào đời. Không là người “mang nặng, đẻ đau”, nhưng tập thể cán bộ, nhân viên trong khoa luôn dành sự yêu thương, chăm sóc tốt nhất đầu đời cho trẻ. Đối với các bệnh nhân mắc bệnh về sản, phụ khoa, phần lớn họ đều là người đồng bào dân tộc thiểu số với điều kiện sống vô cùng khó khăn, chúng tôi luôn cảm thông, chia sẻ và  dành cho họ sự chăm sóc tận tình, chu đáo nhất”.

Mặc dù vẫn còn một số khó khăn như: Trình độ chuyên môn cán bộ trong khoa không đồng đều; kỹ năng tư vấn của một số ít cán bộ còn hạn chế; chưa có nhiều đề tài nghiên cứu khoa học áp dụng vào công tác khám, chữa bệnh... Nhưng với chức năng, nhiệm vụ được giao, tập thể Khoa Sản luôn nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, trở thành “bạn đồng hành” tin cậy, chất lượng, hiệu quả và thân thiện cho người bệnh.

Hải Quỳnh – An Giang

Tam guong dd HCM

Bảng tin

Lịch công tác

Video clip

You must have the Adobe Flash Player installed to view this player.

Thăm dò dư luận

Nhận xét của bạn về Website này?

Tuyệt vời - 58%
Tốt - 8.9%
Trung bình - 2.7%
Kém - 29.9%

Tổng số bình chọn: 438
The voting for this poll has ended on: 2015, Tháng 2 12


Copyright © 2013. Bản quyền thuộc về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang.

Địa chỉ: Số 11, tổ 10, Phường Minh Khai, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang.

Điên thoại: 02193.886.411, Fax: 02193.888.020.