Get Adobe Flash player

DANH MỤC CHÍNH

Quảng cáo

Năm mới 2013 gữa

Liên kết web

Lien he quang cao

Hỗ trợ trực tuyến

Tổng đài tiếp nhận đăng ký khám: 02193.866.843

Hỗ trợ từ xa

Thống kê truy cập

20979234
Hôm nay
Hôm qua
Tuần trước
Tháng trước
4971
11030
20890318
164398

IP: 18.191.239.123

Đang có 18 khách và không thành viên đang online

Nguồn:
  • Khám chữa bệnh
  • Tư vẫn sức khỏe
  • Thông tin thuốc
  • DM Kỹ thuật
DANH MỤC VẬT TƯ Y TẾ
STT STT thầu Mã số theo danh mục BYT Tên theo danh mục ...
Nguồn:
  • Thi đua, khen thưởng
  • Người tốt, việc tốt

ĐIỀU DƯỠNG PHAN THỊ HỒNG -  KHOA A10 TRẢ LẠI

PHONG BÌ CHO NGƯỜI ĐÁNH RƠI

Khoảng 11h, ngày ...

Đoàn Bệnh viện Tim Hà Nội làm việc với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang

     Ngày 18.7, Đoàn Bệnh viện Tim Hà Nội do PGS.TS Nguyễn Quang Tuấn, Giám đốc Bệnh viện làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với BVĐK tỉnh về khảo sát, hỗ trợ chuyên môn chuyên ngành tim mạch. Dự buổi làm việc có Bs CKII. Nguyễn Văn Giao, Phó giám đốc Sở Y tế; lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh và Trưởng, phó một số khoa phòng có liên quan của bệnh viện.

     Theo đánh giá của đoàn, về cơ bản cơ sở vật chất cũng như năng lực của bệnh viện đã đáp ứng được công tác khám chữa bệnh tuy nhiên để đáp ứng với yêu cầu ngày càng cao của người dân, bệnh viện cần tiếp tục đào tạo thêm bác sĩ chuyên ngành, điều dưỡng và kỹ thuật viên để phối hợp điều trị nội khoa. Qua khảo sát thực tế cũng như nghe báo cáo tóm tắt của bệnh viện các thành viên trong đoàn khảo sát của Bệnh viện Tim Hà Nội đã đưa ra những định hướng phát triển chuyên ngành Tim mạch tại BVĐK tỉnh và kế hoạch hợp tác, hỗ trợ đối với đơn vị để đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Phát biểu tại buổi làm việc PGS.TS Nguyễn Quang Tuấn nhấn mạnh: Trong thời gian tới Bệnh viện tim Hà Nội sẽ phối hợp với BVĐK tỉnh hỗ trợ phẫu thuật tim cho người bệnh chuyển tuyến, từng bước tổ chức đào tạo nhân lực theo các chuyên đề và chuyển giao gói kỹ thuật chuyên ngành Tim mạch theo đề án Bệnh viện vệ tinh.

     Tại buổi làm việc Bs CKII. Nguyễn Văn Giao đã có những đề xuất với lãnh đạo Bệnh viện tim Hà Nội tiếp tục hỗ trợ mở các lớp đào tạo tập huấn bằng hình thức cầm tay chỉ việc, trực tuyến trên các ca bệnh cho cán bộ bệnh viện tuyến tỉnh và huyện…đồng thời, mong muốn trong thời gian tới Bệnh viện Tim Hà Nội tiếp tục quan tâm hơn nữa trong lĩnh vực tim mạch từ đó góp phần nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn tỉnh Hà Giang.

     Cùng ngày bệnh viện tim Hà Nội đã tổ chức tập huấn đào tạo các lớp cho bác sĩ và điều dưỡng: Một số bệnh lý tim thường gặp, chẩn đoán và xử trí hội chứng mạch vành cấp, điện tâm đồ cơ bản, ghi điện tâm đồ cơ bản ( từ ngày 17 đến hết ngày 20). Chuyển giao kỹ thuật pha 2 cho bệnh viện tỉnh.

Phương Nam  - Phòng CNTT - TT

Tam guong dd HCM

Bảng tin

Lịch công tác

Video clip

You must have the Adobe Flash Player installed to view this player.

Thăm dò dư luận

Nhận xét của bạn về Website này?

Tuyệt vời - 58%
Tốt - 8.9%
Trung bình - 2.7%
Kém - 29.9%

Tổng số bình chọn: 438
The voting for this poll has ended on: 2015, Tháng 2 12


Copyright © 2013. Bản quyền thuộc về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang.

Địa chỉ: Số 11, tổ 10, Phường Minh Khai, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang.

Điên thoại: 02193.886.411, Fax: 02193.888.020.