Get Adobe Flash player

DANH MỤC CHÍNH

Quảng cáo

Năm mới 2013 gữa

Liên kết web

Lien he quang cao

Hỗ trợ trực tuyến

Tổng đài tiếp nhận đăng ký khám: 02193.866.843

Hỗ trợ từ xa

Thống kê truy cập

20951198
Hôm nay
Hôm qua
Tuần trước
Tháng trước
819
13946
20890318
164398

IP: 18.227.161.132

Đang có 68 khách và không thành viên đang online

Nguồn:
  • Khám chữa bệnh
  • Tư vẫn sức khỏe
  • Thông tin thuốc
  • DM Kỹ thuật
DANH MỤC VẬT TƯ Y TẾ
STT STT thầu Mã số theo danh mục BYT Tên theo danh mục ...
Nguồn:
  • Thi đua, khen thưởng
  • Người tốt, việc tốt

ĐIỀU DƯỠNG PHAN THỊ HỒNG -  KHOA A10 TRẢ LẠI

PHONG BÌ CHO NGƯỜI ĐÁNH RƠI

Khoảng 11h, ngày ...

Nữ bác sỹ tận tâm trong cuộc chiến chống Covid-19

BHG - Bác sỹ chuyên khoa I truyền nhiễm, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Hoàng Thị Hương, sinh năm 1989, dân tộc Tày, xã Xuân Giang (Quang Bình), được đồng nghiệp nhận xét là người không quản ngại vất vả, hy sinh để hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc các bệnh nhân ở khu cách ly người nghi nhiễm Covid-19. Chị Hương, chia sẻ: “Khi được phân làm Tổ trưởng Tổ điều trị cách ly, một kíp gồm 1 bác sỹ và 2 điều dưỡng; tôi là người chịu trách nhiệm chính thăm khám, theo dõi, điều trị cho bệnh nhân trong quá trình chờ kết quả xét nghiệm với Covid-19. Hàng ngày, chúng tôi đều thăm khám cho bệnh nhân 3-4 lần, phòng trường hợp bệnh nhân có dấu hiệu bất thường phải xử lý ngay”.

                                                        Bác sỹ Hoàng Thị Hương.

Đến nay, khu cách ly của bệnh viện đã tiếp nhận 21 trường hợp nghi nhiễm Covid-19, cả kíp làm việc phải ở lại bệnh viện trực 24h/ngày cho đến khi hết thời gian cách ly và bệnh nhân có kết quả âm tính với Covid-19 mới được về nhà. Trong thời gian mới nhập viện, phải cách ly, tâm lý các bệnh nhân không ổn định, các y, bác sỹ phải trấn an tinh thần để bệnh nhân yên tâm điều trị. Rất may, cả 21 trường hợp cách ly đều không có diễn biến đặc biệt, mẫu bệnh phẩm gửi về Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương đều cho kết quả âm tính với Covid-19.

Chị Hương tâm sự: “Trong các trường hợp bệnh nhân bị cách ly, tôi nhớ nhất là một du khách quốc tịch Đức. Du khách đã đi một số nước Đông Nam Á trước khi nhập cảnh vào Việt Nam, đến Hà Giang thì được chủ hmestay phát hiện bị sốt nên đưa vào bệnh viện để điều trị. Bệnh nhân rất chủ quan vì đã sốt 9 ngày vẫn không đi khám bệnh. Đây là trường hợp nặng, có biểu hiện ho, sốt, bội nhiễm vi khuẩn, chúng tôi phải điều trị, thăm khám nhiều lần trong ngày, đến khi bệnh nhân hết các triệu chứng lâm sàng, khi có kết quả âm tính với Covid-19 thì mới cho xuất viện. Làm việc trong môi trường có nguy cơ lây nhiễm cao, mới đầu bản thân tôi cũng khá lo lắng, nhưng với tinh thần trách nhiệm của một bác sỹ truyền nhiễm, tôi vẫn cố gắng làm việc hết mình, với mong muốn bệnh nhân chóng khỏi bệnh”.

Bác sỹ Vũ Hùng Vương, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh, cho biết: Hương là bác sỹ trẻ được đào tạo bài bản, trong quá trình công tác luôn tận tâm với nghề. Mặc dù còn trẻ, song với lòng yêu nghề, Bác sỹ Hương đã tình nguyện tham gia tổ điều trị cách ly, phải ở lại bệnh viện một thời gian dài để chăm sóc các bệnh nhân. Với tinh thần trách nhiệm trong công việc, nhất là trong đợt dịch bệnh Covid-19, Bác sỹ Hương được Bệnh viện Đa khoa tỉnh ghi nhận, khen thưởng đột xuất.

Bài, ảnh: LÊ HẢI

Tam guong dd HCM

Bảng tin

Lịch công tác

Video clip

You must have the Adobe Flash Player installed to view this player.

Thăm dò dư luận

Nhận xét của bạn về Website này?

Tuyệt vời - 58%
Tốt - 8.9%
Trung bình - 2.7%
Kém - 29.9%

Tổng số bình chọn: 438
The voting for this poll has ended on: 2015, Tháng 2 12


Copyright © 2013. Bản quyền thuộc về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang.

Địa chỉ: Số 11, tổ 10, Phường Minh Khai, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang.

Điên thoại: 02193.886.411, Fax: 02193.888.020.