Get Adobe Flash player

DANH MỤC CHÍNH

Quảng cáo

Năm mới 2013 gữa

Liên kết web

Lien he quang cao

Hỗ trợ trực tuyến

Tổng đài tiếp nhận đăng ký khám: 02193.866.843

Hỗ trợ từ xa

Thống kê truy cập

21053847
Hôm nay
Hôm qua
Tuần trước
Tháng trước
1957
23117
20931127
164398

IP: 3.14.141.228

Đang có 113 khách và không thành viên đang online

Nguồn:
  • Khám chữa bệnh
  • Tư vẫn sức khỏe
  • Thông tin thuốc
  • DM Kỹ thuật
DANH MỤC VẬT TƯ Y TẾ
STT STT thầu Mã số theo danh mục BYT Tên theo danh mục ...
Nguồn:
  • Thi đua, khen thưởng
  • Người tốt, việc tốt

ĐIỀU DƯỠNG PHAN THỊ HỒNG -  KHOA A10 TRẢ LẠI

PHONG BÌ CHO NGƯỜI ĐÁNH RƠI

Khoảng 11h, ngày ...

Bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu thành công trường hợp lao động ngã từ độ cao 7m đa chấn thương

Ngày 13 tháng 11 năm 2015, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh đã tiếp nhận bệnh nhân Trần Quang Trung 25 tuổi, thường trú tại tổ 1, thị trấn Vị Xuyên hiện là công nhân của Chi nhánh Điện huyện Vị Xuyên, bị ngã từ độ cao 7 mét xuống nền cứng. Sau khi bị ngã, anh Trung được người nhà đưa vào BVĐK Vị Xuyên cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng nên ngay sau đó anh đã được chuyển lên BVĐK tỉnh.
Khi vào viện, anh Trung trong tình trạng hôn mê sâu. Gọi hỏi không biết, không tự thở được phải hô hấp hỗ trợ bằng bóp bóng có đặt ống nội khí quản. Ngay sau đó bệnh nhân được cho thở máy, hồi sức tích cực và được chẩn đoán bị sốc đa chấn thương gồm: Chấn thương sọ não, chấn thương cột sống, chấn thương lồng ngực gãy xương sườn làm tràn khí, tràn máu màng phổi và chấn thương ổ bụng. Ngay lập tức, tập thể Ban Giám đốc và các bác sỹ khoa Hồi sức tích cực–Chống độc của BVĐK tỉnh đã hội chẩn và đưa ra phương án điều trị tối ưu nhất.
Đây là trường hợp bị tai nạn lao động rất nặng và nguy kịch, đe dọa tử vong bất cứ lúc nào. Bệnh nhân bị đa chấn thương, rất khó có khả năng cứu chữa, trong tình trạng này không có chỉ định chuyển lên tuyến trên bởi nếu chuyển bệnh nhân lên tuyến trên, trên đường đi sẽ làm bệnh nặng thêm và đe dọa tới tính mạng người bệnh.
Sau gần một tháng được sự cấp cứu và chăm sóc tận tình của tập thể cán bộ khoa Hồi sức tích cực – Chống độc, đặc biệt là sự quan tâm và tạo mọi điều kiện tốt nhất của Ban Giám đốc BVĐK tỉnh, sức khỏe của anh Trung đã hồi phục và đến chiều ngày 11.12.2015 anh đã được xuất viện. Trước khi xuất viện, đại diện của Chi nhánh Điện huyện Vị Xuyên và Công ty Điện lực Hà Giang cùng Ban Giám đốc bệnh viện và tập thể cán bộ khoa Hồi sức tích cực – Chống độc của BVĐK tỉnh đã đến chia vui cùng anh Trung và gia đình.
Ca cấp cứu thành công và sự hồi phục của anh Trung một lần nữa khẳng định trình độ chuyên môn cũng như tinh thần tất cả vì người bệnh của tập thể khoa Hồi sức tích cực – Chống độc nói riêng và cán bộ của BVĐK tỉnh nói chung, qua đó tạo nên sự tin tưởng của người dân trong công tác cấp cứu, điều trị và chăm sóc người bệnh của BVĐK tỉnh.
Ngọc Ánh (Trung tâm TT/GDSK)

Một số hình ảnh:

 

Tam guong dd HCM

Bảng tin

Lịch công tác

Video clip

You must have the Adobe Flash Player installed to view this player.

Thăm dò dư luận

Nhận xét của bạn về Website này?

Tuyệt vời - 58%
Tốt - 8.9%
Trung bình - 2.7%
Kém - 29.9%

Tổng số bình chọn: 438
The voting for this poll has ended on: 2015, Tháng 2 12


Copyright © 2013. Bản quyền thuộc về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang.

Địa chỉ: Số 11, tổ 10, Phường Minh Khai, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang.

Điên thoại: 02193.886.411, Fax: 02193.888.020.