Get Adobe Flash player

DANH MỤC CHÍNH

Quảng cáo

Năm mới 2013 gữa

Liên kết web

Lien he quang cao

Hỗ trợ trực tuyến

Tổng đài tiếp nhận đăng ký khám: 02193.866.843

Hỗ trợ từ xa

Thống kê truy cập

20966963
Hôm nay
Hôm qua
Tuần trước
Tháng trước
3730
4781
20890318
164398

IP: 3.142.135.86

Đang có 18 khách và một thành viên đang online

  • quyenbvhg
Nguồn:
  • Khám chữa bệnh
  • Tư vẫn sức khỏe
  • Thông tin thuốc
  • DM Kỹ thuật
DANH MỤC VẬT TƯ Y TẾ
STT STT thầu Mã số theo danh mục BYT Tên theo danh mục ...
Nguồn:
  • Thi đua, khen thưởng
  • Người tốt, việc tốt

ĐIỀU DƯỠNG PHAN THỊ HỒNG -  KHOA A10 TRẢ LẠI

PHONG BÌ CHO NGƯỜI ĐÁNH RƠI

Khoảng 11h, ngày ...

Nâng cao năng lực lâm sàng trong chẩn đoán và điều trị Bệnh Nhi, Sơ sinh cho bác sĩ, điều dưỡng

Triển khai kế hoạch Đào tạo và Chỉ đạo tuyến của Bệnh viện Bạch Mai năm 2017, ngày 17/10/2017 Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến tổ chức khai giảng khóa đào tạo " cập nhật chuyên đề Nhi khoa" cho các cán bộ y tế công tác tại chuyên ngành Nhi khoa của toàn tỉnh Hà Giang.

Chương trình đào tạo gồm 5 ngày: từ ngày 17/10/2017 đến ngày 21/10/2017 với mục tiêu cập nhật kiến thức mới trong chẩn đoán và điều trị bệnh nhi và sơ sinh. Nội dung đào tạo bao gồm: Hồi sức cấp cứu Nhi, sơ sinh; Sốc phản vệ; Sốc ở trẻ em, Vàng da sơ sinh; Tiêu chảy cấp, Ngộ độc cấp, Thở máy, Chăm sóc bệnh nhân thở máy và chăm sóc sơ sinh non tháng.

Khóa đào tạo đã thu hút được 40 bác sĩ và điều dưỡng đến từ các Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Giang và một số bệnh viện huyện trên địa bàn tỉnh Hà Giang. Phát biểu tại lễ khai mạc BSCKII. Vũ Hùng Vương – Phó Giám Đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Giang cho biết " Bệnh viện đa khoa tỉnh và Bệnh viện Bạch Mai có mối quan hệ khăng khít nhiều năm, tỉnh Hà Giang đã được Bệnh viện Bạch Mai hỗ trợ nhiều về chuyên môn kỹ thuật cũng như trong công tác đào tạo nguồn nhân lực cho cán bộ y tế. Bệnh viện Tỉnh chú trọng phát triển đồng bộ nhiều chuyên ngành trong đó có lĩnh vực Nhi khoa - một lĩnh vực vô cùng khó và nhạy cảm. Trong những năm gần đây kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh đang phát triển rất tốt, do đó công tác chăm lo sức khỏe của người dân đặc biệt cho sức khỏe trẻ em rất được quan tâm. Chính vì vậy việc nâng cao trình độ chuyên môn Nhi khoa cho các bác sĩ, điều dưỡng hết sức cần thiết.

Tham gia khóa học, học viên được cập nhật các kiến thức về chẩn đoán, điều trị các mặt bệnh thường gặp trên địa bàn tỉnh như: tiêu chảy cấp, ngộ độc cấp, viêm phổi, Sơ sinh vàng da, non tháng... Đến với khóa đào tạo này các thầy cô không ngại vất vả bố trí công việc để đem tri thức đến với các đồng nghiệp vùng cao, học viên mặc dù địa hình miềm núi xa xôi, thời tiết khắc nghiệt vẫn khắc phục mọi khó khăn để tham gia học tập nâng cao trình độ chuyên môn"

Ảnh : Ths. Nguyễn Thành Nam - Trưởng khoa nhi khai mạc khóa đào tạo

Trong ngày đầu tiên diễn ra khóa đào tạo, các học viên được cập nhật chuẩn hóa lại kiến thức cấp cứu ngừng tuần hoàn ở trẻ em theo tiêu chuẩn mới. Đặc biệt là kỹ thuật hồi sức sơ sinh phối hợp hai chuyên khoa sản và nhi nhằm đạt hiệu quả cao nhất để cứu sống được em bé.

Sau khi kết thúc khóa hoc, học viên sẽ được cấp chúng nhận do giám đốc Bệnh viện Bạch Mai cấp nếu hoàn thành các mục tiêu của khóa học.

Ảnh: Một số hình ảnh khóa học

Hương Giang - 

Tam guong dd HCM

Bảng tin

Lịch công tác

Video clip

You must have the Adobe Flash Player installed to view this player.

Thăm dò dư luận

Nhận xét của bạn về Website này?

Tuyệt vời - 58%
Tốt - 8.9%
Trung bình - 2.7%
Kém - 29.9%

Tổng số bình chọn: 438
The voting for this poll has ended on: 2015, Tháng 2 12


Copyright © 2013. Bản quyền thuộc về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang.

Địa chỉ: Số 11, tổ 10, Phường Minh Khai, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang.

Điên thoại: 02193.886.411, Fax: 02193.888.020.