Get Adobe Flash player

DANH MỤC CHÍNH

Quảng cáo

Năm mới 2013 gữa

Liên kết web

Lien he quang cao

Hỗ trợ trực tuyến

Tổng đài tiếp nhận đăng ký khám: 02193.866.843

Hỗ trợ từ xa

Thống kê truy cập

21062041
Hôm nay
Hôm qua
Tuần trước
Tháng trước
14
4762
20931127
164398

IP: 18.118.144.69

Đang có 9 khách và không thành viên đang online

Nguồn:
  • Khám chữa bệnh
  • Tư vẫn sức khỏe
  • Thông tin thuốc
  • DM Kỹ thuật
DANH MỤC VẬT TƯ Y TẾ
STT STT thầu Mã số theo danh mục BYT Tên theo danh mục ...
Nguồn:
  • Thi đua, khen thưởng
  • Người tốt, việc tốt

ĐIỀU DƯỠNG PHAN THỊ HỒNG -  KHOA A10 TRẢ LẠI

PHONG BÌ CHO NGƯỜI ĐÁNH RƠI

Khoảng 11h, ngày ...

Bệnh viện đa khoa tổ chức họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện

Chiều ngày 16 tháng 6, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang đã tổ chức họp Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện. Tới dự cuộc họp: Về phía Bệnh viện có BsCKII Hoàng Tiến Việt, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện; Cử nhân điều dưỡng Đặng Đức Cường, Trưởng phòng Điều dưỡng- Thư ký cuộc họp và 33 điều dưỡng trưởng các khoa. Về phía người bệnh có Ông Viên Hùng Giang đại diện cho toàn thể người bệnh và người nhà người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện- Chủ tọa cuộc họp.Cuộc họp có trên 62 người bệnh và người nhà đang điều trị tại Bệnh viện tham dự.

Ông Đặng Đức Cường đã giới thiệu sơ qua về quá trình phát triển của Bệnh viện, về trang thiết bị phục vụ người bệnh hiện nay. Đặc biệt là hệ thống máy phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị như: Máy chụp cộng hưởng từ Magnetic resonance imaging (MRI), CT Scaner (chụp cắt lớp), máy đo loãng xương, máy nội soi, máy đo chức năng hô hấp, máy Holter huyết áp đo huyết áp 24h, trong khi đo người bệnh vẫn sinh hoạt bình thường và một số kỹ thuật cao điều trị hiệu quả cho người bệnh như: Điều trị nội nha tiên tiến, kết hợp xương bằng nẹp vít Dynamic hip sereust (DHS), tán sỏi nội soi bằng tia Lase, phẫu thuật nội soi và nhiều kỹ thuật tiên tiến khác. Công tác Điều dưỡng chăm sóc người bệnh được kiểm tra, giám sát, đánh giá hàng ngày, hàng tháng, công tác kiểm soát nhiễm khuẩn, vệ sinh cũng được chú trọng.
Về vấn đề phát triển Bệnh viện, trong những năm gần đây Bệnh viện đầu tư vào công tác đào tạo và nâng cao trình độ cho cán bộ viên chức (CBVC), chuyên môn nghiệp vụ được nâng cao, chú trọng đến quy tắc ứng xử và kỹ năng giao tiếp. Bệnh viện thực hiện đúng theo tinh thần chỉ đạo của Bộ Y tế thực hiện nghiêm túc 8 Nội dung của Kế hoạch "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh", về cơ sở hạ tầng đã được UBND tỉnh, Sở Y tế đầu tư xây dựng nâng cấp một số tòa nhà điều trị, phòng khám khang trang, sạch sẽ.
Tại cuộc họp, đã có 18 ý kiến người bệnh và người nhà phát biểu cảm tưởng và đánh giá trong suốt quá trình đến khám và điều trị, chăm sóc người nhà tại Bệnh viện, có một số người nhà và người bệnh đã đến khám, điều trị, chăm sóc người nhà nhiều lần tại Bệnh viện.
Các ý kiến chủ yếu khen CBVC Bệnh viện về tinh thần thái độ phục vụ người bệnh tốt, thực hiện đúng 12 điều y đức, trách nhiệm trong công việc, giải quyết các vấn đề mà người bệnh, người nhà còn băn khoăn lo lắng kịp thời, không có biểu hiện tiêu cực. Quần áo, chăn ga gối đệm sạch sẽ được thay hàng ngày, giấy vệ sinh, nước uống, nước sinh hoạt, điện được cung cấp đầy đủ làm cho người bệnh và người nhà yên tâm khám và điều trị, tin tưởng vào đội ngũ CBVC Bệnh viện cơ bản đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người bệnh.
Đã có nhiều ý kiến và thư khen của Người bệnh dành cho một số cá nhân và khoa phòng (Khoa Chấn thương – Chỉnh hình, Cấp cứu, Hồi sức chống độc, Phục hồi chức năng, Tim mạch Nội tiết, Yêu cầu, Răng hàm mặt, Lão khoa . Các cá nhân được khen: BS Lê văn Lợi, Nguyễn Giang Hải, Lò Thị Tâm, Tịnh Tiến Hùng, KTV Vũ Thị Tiên, Cam Thị Huệ)
Bên cạnh những kết quả đã đạt được Bệnh viện vẫn còn một số tồn tại như: Chưa có đủ điều hòa cho các phòng bệnh, một số khoa phòng bệnh đã xuống cấp, chưa có nước nóng, ...
Lãnh đạo Bệnh viện đã cảm ơn ý kiến đóng góp quý báu của người bệnh và người nhà người bệnh, Bệnh viện hứa sẽ quyết tâm khắc phục tồn tại một cách sớm nhất nhằm đảm bảo công tác khám, chữa và chăm sóc người bệnh một cách tốt nhất hướng tới sự hài lòng của người bệnh./.
Đức Cường, PĐD

Tam guong dd HCM

Bảng tin

Lịch công tác

Video clip

You must have the Adobe Flash Player installed to view this player.

Thăm dò dư luận

Nhận xét của bạn về Website này?

Tuyệt vời - 58%
Tốt - 8.9%
Trung bình - 2.7%
Kém - 29.9%

Tổng số bình chọn: 438
The voting for this poll has ended on: 2015, Tháng 2 12


Copyright © 2013. Bản quyền thuộc về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang.

Địa chỉ: Số 11, tổ 10, Phường Minh Khai, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang.

Điên thoại: 02193.886.411, Fax: 02193.888.020.