Get Adobe Flash player

DANH MỤC CHÍNH

Quảng cáo

Năm mới 2013 gữa

Liên kết web

Lien he quang cao

Hỗ trợ trực tuyến

Tổng đài tiếp nhận đăng ký khám: 02193.866.843

Hỗ trợ từ xa

Thống kê truy cập

21060270
Hôm nay
Hôm qua
Tuần trước
Tháng trước
3005
5375
20931127
164398

IP: 18.224.93.126

Đang có 43 khách và không thành viên đang online

Nguồn:
  • Khám chữa bệnh
  • Tư vẫn sức khỏe
  • Thông tin thuốc
  • DM Kỹ thuật
DANH MỤC VẬT TƯ Y TẾ
STT STT thầu Mã số theo danh mục BYT Tên theo danh mục ...
Nguồn:
  • Thi đua, khen thưởng
  • Người tốt, việc tốt

ĐIỀU DƯỠNG PHAN THỊ HỒNG -  KHOA A10 TRẢ LẠI

PHONG BÌ CHO NGƯỜI ĐÁNH RƠI

Khoảng 11h, ngày ...

BỆNH VIỆN XANH SẠCH ĐẸP THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG - HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH

   Hưởng ứng phong trào phát động xây dựng bệnh viện Xanh-Sạch-Đẹp của Bộ y tế, Ban Lãnh Đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Giang tích cực triển khai hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường, nâng cao công tác quản lý chất thải y tế giảm thải chất thải nhựa và xây dựng bệnh viện xanh-sạch-đẹp.
  Từ khi triển khai phong trào xây dựng bệnh viện xanh-sạch-đẹp, công tác quản lý chất thải y tế, vệ sinh môi trường đã trở thành hoạt động thường ngày của bệnh viện, là mối quan tâm của toàn bộ đội ngũ quản lý, nhân viên y tế cũng như nhận được sự tham gia tích cực của người bệnh, người nhà người bệnh và các đơn vị bạn viếng thăm. Ngoài trọng tâm nâng cao công tác chuyên môn thì Bệnh viện đã xác định đây là một mục tiêu lâu dài, cần triển khai sâu rộng và bền vững nhằm mục tiêu hạn chế các yếu tố nguy cơ nhiễm khuẩn, tạo điều kiện khám và điều trị tốt nhất, hướng đến an toàn người bệnh, an toàn cho nhân viên y tế và an toàn cộng đồng.

   Trong những năm qua Bệnh viện đã không ngừng phát triển, mở rộng thêm nhiều khoa phòng, Bệnh viện vẫn ưu tiên duy trì diện tích khuôn viên cây cảnh và xây dựng thêm nhiều công trình xanh mới trong toàn bệnh viện.
  Cây xanh được bố trí từ hành lang cho đến phòng làm việc của nhân viên, tạo môi trường thân thiện, không gian thư giãn cho bệnh nhân, người nhà và tất cả nhân viên bệnh viện
  Hiện nay, để giải quyết vấn đề nhà vệ sinh xuống cấp, Bệnh viện đầu tư nguồn lực, kinh phí để nâng cấp, sửa chữa và xây mới khu điều trị và khu nhà vệ sinh đạt chuẩn đồng thời cung cấp nước uống tại các khoa, phòng hành lang, phục vụ nhu cầu của người bệnh, người nhà, khách viếng thăm.Bên cạnh đó, Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Giang triển khai tổ chức thực hiện mô hình 5S tới tất cả các khoa phòng trong toàn viện, sắp xếp nơi làm việc gọn gàng, sạch đẹp, sẵn sàng cho làm việc; Bố trí bàn hướng dẫn tại hành lang và sắp xếp khu vực ngồi chờ hợp lý cho bệnh nhân, người nhà; Nhân viên y tế mặc đồng phục đồng bộ khi làm việc; Bệnh nhân và người nhà được cung cấp trang phục đầy đủ, sạch đẹp; Băng rôn bảng biểu nổi bật, mỗi phòng khám đều có màn hình chờ chạy tên bệnh nhân thứ tự khám rất khoa học.Tạo dựng hình ảnh Đẹp thu hút, góp phần xóa bỏ tâm lý lo lắng, tạo cảm giác an tâm cho người bệnh khi đến với Bệnh viện.


  Hội đồng kiểm soát nhiễm khuẩn triển khai, giám sát chặt chẽ. Từ nhân viên y tế, nhân viên vệ sinh cho đến người bệnh, người nhà người bệnh nghiêm túc thực hiện phân loại rác đúng quy định, ngay tại nơi phát sinh.
Tổ chức tập huấn, kiểm tra kiến thức và thực hành quản lý chất thải y tế từ cấp lãnh đạo cho đến từng nhân viên khoa phòng.
Nhân viên Tổ giám sát tổ chức truyền thông đến người bệnh, người nhà người bệnh về hướng dẫn phân loại rác thải y tế trong bệnh viện.
  Phong trào Bệnh viện vệ sinh, chiến dịch “Bảo vệ sự sống: Hãy vệ sinh tay” triển khai vào ngày 05/5 hàng năm, nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Bệnh viện cũng như sự hưởng ứng thi đua tích cực của toàn thể nhân viên các khoa, phòng.
  Với tất cả nhiệt huyết và nỗ lực, Ban lãnh đạo cùng toàn thể đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện quyết tâm chung tay xây dựng Bệnh viện xanh-sạch-đẹp, thân thiện với môi trường và tràn đầy tình yêu thương./.

Vân Anh - Khoa PT GMHS Bệnh viện Đa Khoa Hà Giang

Tam guong dd HCM

Bảng tin

Lịch công tác

Video clip

You must have the Adobe Flash Player installed to view this player.

Thăm dò dư luận

Nhận xét của bạn về Website này?

Tuyệt vời - 58%
Tốt - 8.9%
Trung bình - 2.7%
Kém - 29.9%

Tổng số bình chọn: 438
The voting for this poll has ended on: 2015, Tháng 2 12


Copyright © 2013. Bản quyền thuộc về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang.

Địa chỉ: Số 11, tổ 10, Phường Minh Khai, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang.

Điên thoại: 02193.886.411, Fax: 02193.888.020.