Get Adobe Flash player

DANH MỤC CHÍNH

Quảng cáo

Năm mới 2013 gữa

Liên kết web

Lien he quang cao

Hỗ trợ trực tuyến

Tổng đài tiếp nhận đăng ký khám: 02193.866.843

Hỗ trợ từ xa

Thống kê truy cập

21062627
Hôm nay
Hôm qua
Tuần trước
Tháng trước
600
4762
20931127
164398

IP: 3.17.203.68

Đang có 12 khách và không thành viên đang online

Nguồn:
  • Khám chữa bệnh
  • Tư vẫn sức khỏe
  • Thông tin thuốc
  • DM Kỹ thuật
DANH MỤC VẬT TƯ Y TẾ
STT STT thầu Mã số theo danh mục BYT Tên theo danh mục ...
Nguồn:
  • Thi đua, khen thưởng
  • Người tốt, việc tốt

ĐIỀU DƯỠNG PHAN THỊ HỒNG -  KHOA A10 TRẢ LẠI

PHONG BÌ CHO NGƯỜI ĐÁNH RƠI

Khoảng 11h, ngày ...

Đoàn công tác của Bệnh viện Đại học y Hà Nội làm việc tại bệnh viện Đa khoa tỉnh

   Ngày 23/5, tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Giang, Đoàn công tác của Bệnh viện Đại học y Hà Nội do Giáo sư, Tiến sỹ Nguyễn Lân Hiếu – Giám đốc Bệnh viện Đại học y Hà Nội làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Bệnh viện đa khoa tỉnh để bàn một số nội dung hợp tác, hỗ trợ, đào tạo, chuyển giao khoa học kỹ thuật chuyên sâu trong khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân.

   Tại buổi làm việc PGS, TS Nguyễn Lân Hiếu – Giám đốc Bệnh viện Đại học y Hà Nội đã trao đổi với lãnh đạo ngành y tế Hà Giang và Bệnh viện đa khoa tỉnh về một số tiến bộ KHKT trong chẩn đoán, điều trị, theo dõi bệnh nhân trong giai đoạn hiện nay, nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí, nhưng vẫn phục vụ tốt việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Bệnh viện Đại học y Hà Nội sẽ đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ cho Hà Giang từ khám, điều trị trực tuyến, hỗ trợ, đào tạo, chuyển giao khoa học kỹ thuật chuyên sâu như: Chuẩn đoán điều trị bệnh tim; Chăm sóc giảm nhẹ bệnh nhân ung thư; Tán sỏi dưới da; Chăm sóc bệnh nhân hồi sức cấp cứu; Nút mạch can thiệp, chuẩn đoán xử trí ban đầu với bệnh nhân nhồi máu cơ tim… Bệnh viện Đại học y Hà Nội là bệnh viện có các chuyên khoa đầu ngành cùng đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn cao, là cơ sở thực hành, đào tạo, chuyển giao kỹ thuật, hỗ trợ chuyên môn thông qua các hoạt động như: đào tạo chính quy, đào tạo liên tục, nâng cao nghiệp vụ, đào tạo theo nhu cầu… Bệnh viện đã khẳng định được vai trò và vị thế trong mọi mặt hoạt động chuyên môn, đặc biệt công tác đào tạo nguồn nhân lực và chỉ đạo tuyến, là địa chỉ tin cậy trang bị kiến thức, kỹ năng, phương pháp điều trị mới cũng như chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn và nâng cao trình độ chuyên môn từ cơ bản đến chuyên sâu cho các cán bộ y tế đồng thời hỗ trợ các bệnh viện từng bước nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh.

   Dưới sự chứng kiến của Văn phòng Bộ y tế, Sở y tế Hà Giang, Bệnh viện Đại học y Hà Nội đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Bệnh viện đa khoa tỉnh về việc hỗ trợ, đào tạo, chuyển giao khoa học kỹ thuật chuyên sâu trong khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân. Tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc đặt quyền lợi của người bệnh lên trên hết; Tất cả vì sự an toàn và hài lòng của người bệnh, hướng tới mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân. Công khai, minh bạch trong phối hợp. Đồng thuận chia sẻ trách nhiệm, nguồn lực và năng lực.

   Cũng theo biên bản hợp tác, các Bác sỹ học chuyên khoa 2 của Hà Giang sẽ được thực tập, hướng dẫn đào tạo ngay tại Bệnh viện đa khoa tỉnh dưới sự hỗ trợ, truyền đạt thực tế trên bệnh nhân của các Giáo sư, tiến sỹ, Bác sỹ chuyên khoa của Bệnh viện Đại học y Hà Nội.
Đình Anh - BHG

Tam guong dd HCM

Bảng tin

Lịch công tác

Video clip

You must have the Adobe Flash Player installed to view this player.

Thăm dò dư luận

Nhận xét của bạn về Website này?

Tuyệt vời - 58%
Tốt - 8.9%
Trung bình - 2.7%
Kém - 29.9%

Tổng số bình chọn: 438
The voting for this poll has ended on: 2015, Tháng 2 12


Copyright © 2013. Bản quyền thuộc về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang.

Địa chỉ: Số 11, tổ 10, Phường Minh Khai, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang.

Điên thoại: 02193.886.411, Fax: 02193.888.020.